Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc hành trình đầy bất ngờ và ý nghĩa, vì những khám phá mới lạ và độc đáo đang chờ đón bạn ở phía trước.

Vì sao 6167 không gửi được tin nhắn? Phí gửi tin nhắn đến 6167

6167 không gửi được tin nhắn do đâu? Phí gửi tin nhắn đến 6167 là bao nhiêu? Là những vấn đề liên quan đến dịch vụ 6167 được nhiều người dùng thắc mắc gần đây. Để giúp bạn có những thông tin chính xác, cũng như cách khắc phục lỗi hiệu quả. Cùng Laisuatonline.com tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Sử dụng dịch vụ 6167 để làm gì?

6167 là một trong những dịch vụ nổi bật được các nhà mạng di động tại Việt Nam cung cấp. Thông qua dịch vụ, người dùng có thể nhận các thông báo hữu ích đa dạng lĩnh vực như: Giải trí, sức khoẻ, tin tức,…và nhiều hơn nữa thông qua tin nhắn trên điện thoại.

Sử dụng dịch vụ 6167 để làm gì
Sử dụng dịch vụ 6167 để làm gì?

Sử dụng dịch vụ 6167 mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực như:

  • Thông tin được cập nhật chính xác, đầy đủ và nhanh chóng.
  • Giúp người dùng tiết kiệm thời gian tra cứu thông tin trên mạng.
  • Tính bảo mật thông tin được đảm bảo an toàn.
  • Hạn chế các rủi ro liên quan đến việc truy cập mạng.

Chính nhờ những lợi ích mà dịch vụ 6167 mang lại mà ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn dịch vụ này hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ gặp một số sự cố khiến 6167 không gửi được tin nhắn thành công. Do đó, bạn có thể tìm hiểu các nguyên nhân, cũng như cách khắc phục lỗi hiệu quả ở mục tiếp theo sau đây nhé!

6167 không gửi được tin nhắn do đâu? Cách khắc phục

6167 không gửi được tin nhắn là vấn đề không quá hiếm xảy ra khi sử dụng dịch vụ. Dưới đây là tổng hợp các nguyên nhân dẫn đến lỗi bạn có thể tham khảo.

SIM lỗi, hỏng

Sim điện thoại sử dụng thời gian dài dẫn đến lỗi hoặc bị hỏng cũng sẽ khiến quá trình nhắn tin đến đầu số 6167 bị lỗi. Ngoài ra, sim điện thoại của bạn lâu không sử dụng, nợ cước thuê bao cũng là nguyên nhân dẫn đến lỗi 6167 không gửi được tin nhắn thành công.

SIM lỗi, hỏng
SIM lỗi, hỏng

→ Cách khắc phục: Thay sim bị hỏng để tiếp tục sử dụng dịch vụ 6167 được tốt hơn. Trong trường hợp sim bị khoá, nợ cước thuê bao cần liên hệ đến tổng đài của số thuê bao để yêu cầu mở khoá, nạp thẻ và tiếp tục sử dụng.

>> Đọc ngay: Quên mật khẩu tài khoản my Finance, nhập sai quá 5 lần phải làm sao?

Thiết bị ở ngoài vùng phủ sóng

SIM không nằm trong vùng phủ sóng hoặc để chế độ máy bay sẽ không thể nhận kết nối thuê bao được. Dù thuê bao đang hoạt động bình thường, còn tiền trong tài khoản thì cũng sẽ không thể gửi tin nhắn đến 6167 thành công được.

→ Cách khắc phục: Tắt chế độ máy bay trên thiết bị của bạn. Đồng thời, di chuyển đến vùng có sóng ổn định và gửi lại tin nhắn đến 6167.

Thuê bao hết tiền để đăng ký dịch vụ SMS

Khi gửi tin nhắn thông tin qua dịch vụ 6167, người dùng sẽ tốn một khoản phí thuê bao do nhà mạng trừ trực tiếp vào tài khoản. Trong trường hợp, gửi tin nhắn mà tài khoản của bạn không đủ số tiền tối thiểu sử dụng dịch vụ thì dĩ nhiên tin nhắn bạn gửi đi sẽ không thực hiện được.

Thuê bao hết tiền để đăng ký dịch vụ SMS
Thuê bao hết tiền để đăng ký dịch vụ SMS

→ Cách khắc phục: Đối với lỗi này, cách khắc phục khá đơn giản. Bạn chỉ cần nạp tiền vào thuê sao và thực hiện lại tin nhắn đến tổng đài 6167.

Điện thoại không tương thích với dịch vụ

Đây là một lỗi cơ bản nhưng có rất ít người nhận ra. Bởi không phải ai cũng kiểm tra được thiết bị mình đang sử dụng có tương thích với dịch vụ hay không. Do đó, khi bị lỗi điện thoại không tương thích dịch vụ, việc gửi tin nhắn đến đầu số 6167 cũng sẽ không thành công.

→ Cách khắc phục: Kiểm tra lại thiết bị, đảm bảo bạn đang sử dụng thiết bị với hệ điều hành cao nhất. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ nhà mạng mình đang sử dụng dịch vụ để được kiểm tra và tìm hướng giải quyết chính xác.

Thông tin đăng ký không hợp lệ

Để gửi tin nhắn đến 6167 trước tiên bạn cần đăng ký dịch vụ thông qua nhà mạng mình đang sử dụng. Trong quá trình đăng ký, nếu thông tin bạn cung cấp bị sai, bị thiếu sẽ khiến dịch vụ đăng ký không thành công. Điều này cũng dẫn đến 6167 không gửi được tin nhắn thành công được.

→ Cách khắc phục: Liên hệ với nhà mạng di động mình đang sử dụng để được kiểm tra và hướng dẫn cách cập nhật lại thông tin đầy đủ, chính xác nhất. Gợi ý số tổng đài của một số nhà mạng di động hiện nay gồm: Viettel – 1800 8098; Mobifone – 1800 1090; Vinaphone – 1800 1091;…

Do huỷ dịch vụ 6167 trước đó

Bạn huỷ dịch vụ 6167 trước đó và lúc này muốn gửi tin nhắn đến 6167 để tra cứu tin tức, thông tin sức khỏe,… Điều này là không thể, bởi hệ thống nhà mạng di động bạn đang sử dụng không nhận thấy thông tin đăng ký của bạn, nên khi gửi tin nhắn đến 6167 sẽ bị gián đoạn.

Do huỷ dịch vụ 6167 trước đó
Do huỷ dịch vụ 6167 trước đó

 Cách khắc phục: Tiến hành đăng ký lại dịch vụ nhận tin nhắn qua 6167 để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp không biết cú pháp đăng ký, bạn có thể liên hệ tổng đài mạng di động mình đang sử dụng để có thông tin chính xác.

Lỗi mạng/ định tuyến trên điện thoại

Vấn đề liên quan đến cài đặt mạng hoặc bộ định tuyến trên điện thoại bị lỗi cũng dẫn đến 6167 không gửi được tin nhắn thành công.

→ Cách khắc phục: Để xử lý vấn đề này, bạn cần kiểm tra lại cài đặt mạng và định tuyến trên thiết bị của mình. Nếu cài đặt mạng/ định tuyến bị sai, cần sửa lại cài đặt sau đó tiếp tục nhắn tin đến 6167 thành công.

Phí gửi tin nhắn đến 6167 là bao nhiêu?

Sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn đến 6167 thì vấn đề mức phí luôn được hầu hết người dùng quan tâm. Theo đó, khi gửi tin nhắn đến 6167 bạn sẽ tốn một khoản phí nhất định do nhà mạng di động bạn đang sử dụng quy định.

Phí gửi tin nhắn đến 6167 là bao nhiêu
Phí gửi tin nhắn đến 6167 là bao nhiêu?

Thông thường, cước phí đến đầu số 6167 được áp dụng mức 1.500 đồng/ tin nhắn đối với các nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone. Đối với các nhà mạng khác thì mức phí sẽ là 1.000 đồng/ tin nhắn. Do đó, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý để không phải bối rối khi bị trừ tiền trong tài khoản nhé!

>> Tìm hiểu thêm: Tại sao không đóng xoá được tài khoản MB Bank?

Lưu ý khi gửi tin nhắn đến 6167

Khi gửi tin nhắn đến 6167 bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Đăng ký sử dụng dịch vụ và theo dõi thông tin thường xuyên.
  • Hiểu rõ các tính năng, chức năng của dịch vụ để sử dụng được hiệu quả nhất.
  • Sử dụng cú pháp nhắn tin chính xác để thông tin tra cứu được đúng và nhanh chóng.
  • Theo dõi cước phí tài khoản thường xuyên để đảm bảo không bị trừ tiền vô lý.
  • Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc gặp lỗi liên quan đến dịch vụ, hãy liên hệ tổng đài nhà mạng di động để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác.

Lỗi 6167 không gửi được tin nhắn đã được bài viết tổng hợp các nguyên nhân, cũng như cách khắc phục hiệu quả ở trên. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ 6167 được tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *